Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Người Dân Với Chất Lượng Của Dịch Vụ Hành Chính Công

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Nov 25, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Của Người Dân Với Chất Lượng Của Dịch Vụ Hành Chính Công (Nghiên Cứu Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Văn Phòng Một Cửa Tỉnh Quảng Trị)
    Hiện nay, trong xu hướng phát triển của thế giới, cải cách hành chính đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu không chỉ ở các nước phát triển mà kể cả các nước đang phát triển. Cải cách hành chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, phát triển dân chủ và các mặt khác của đời sống xã hội. Theo đánh giá của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) tại Báo cáo Năng lực cạnh tranh toàn cầu 2014 (Global Competitiveness Report) công bố trong năm 2014 thì năng lực cạnh tranh của Việt Nam được đánh giá ở mức khiêm tốn, đứng vị trí 68 trong tổng số 144 nền kinh tế trong báo cáo. Rất nhiều nguyên nhân được đưa ra và một trong số đó có nguyên nhân xuất phát từ phía thể chế, tổ chức còn không ít bất cập.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội học
    • Chuyên ngành xã hội học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Phạm Văn Quyết
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Linh
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068190
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page