Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Người Mắc Bệnh Phổi Tắc Nghẽn Mạn Tính Điều Trị Ngoại Trú Tại Khoa Khám Bệnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Y Tế Công Cộng' started by quanh.bv, Feb 13, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-13_11-7-53.png
    Sự Hài Lòng Của Người Mắc Bệnh Phổi Tắc Nghẽn Mạn Tính Điều Trị Ngoại Trú Tại Khoa Khám Bệnh Bệnh Viện Bạch Mai Năm 2018 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan
    Chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng nhất, quyết định sự tồn tại của bệnh viện và được thể hiện ở nhiều khía cạnh khác nhau. Đặc biệt, ngày nay sự hài lòng trở thành một khía cạnh rất quan trọng trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ của bệnh viện. Chất lượng dịch vụ y tế được cung cấp tại các cơ sở khám chữa bệnh tốt hay kém là mối quan tâm hàng đầu của những nhà quản lý y tế, mọi người dân và quan trọng nhất điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị của người bệnh của các cơ sở y tế. Chất lượng dịch vụ y tế được phản ánh qua nhiều yếu tố như các nội dung thủ tục khám chữa bệnh, cơ sở vật chất, trang thiết bị của bệnh viện, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế và quan trọng nhất là kết quả điều trị.
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Y tế công cộng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hoàng Thị Thanh
    • Tác giả: Tạ Minh Đức
    • Số trang: 85
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2018
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/475
    https://drive.google.com/file/d/10r0rFMM1TGnMgx3w76sUYUqV7x1Milm8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page