Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Công Theo Cơ Chế Một Cửa Trong Công Tác

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-29_2-52-6.png
    Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Công Theo Cơ Chế Một Cửa Trong Công Tác Quản Lý Thuế Tại Cục Thuế Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu được thực hiện với phương pháp nghiên cứu hỗn hợp giữa định tính và định lượng. Nghiên cứu định lượng dựa trên thang đo SERVQUAL của Parasuraman và các cộng sự để đo lường sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ công theo cơ chế một cửa trong công tác quản lý thuế tại Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng kiểm định độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha và phương pháp phân tích nhân tố EFA với mẫu khảo sát n=250 người nộp thuế đến giao dịch tại bộ phận một cửa để kiểm định thang đo, kiểm định mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến sự hài lòng của người nộp thuế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Ngô Thị Nam Phương
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20249
    https://drive.google.com/file/d/1OWHqPnYOh8J03KCs4eN5swkpEm2Cik_E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page