Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Về Chất Lượng Dịch Vụ Công Theo Cơ Chế Một Cửa Tại Chi Cục Thuế

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Aug 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-25_13-32-9.png
    Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Về Chất Lượng Dịch Vụ Công Theo Cơ Chế Một Cửa Tại Chi Cục Thuế Quận Tân Bình
    Đồng hành cùng cơ chế “tự kê khai, tự nộp thuế” là mô hình hướng dẫn, giải đáp vướng mắc về chính sách thuế, quản lý thuế và giải quyết các thủ tục hành chính thuế của người nộp thuế theo cơ chế “một cửa” theo Quyết định số 78/2007/QĐ-BTC ngày 18/9/2007 của Bộ trưởng Bộ Tài chính. Theo mô hình này, các giao dịch của người nộp thuế với cơ quan thuế được tiếp nhận và phản hồi kết quả tại một bộ phận nhất định đặt trong trụ sở cơ quan thuế. Mô hình này cũng đã nhận được nhiều sự đồng tình và ủng hộ của cộng đồng người nộp thuế. Các thủ tục hành chính thuế đã được sữa đôi, hoàn thiện dần theo hướng đơn giản, rõ ràng, dễ thực hiện, giảm bớt nhũng nhiễu, phiền hà đối với người dân khi thực hiện nghĩa vụ thuế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính nhà nước
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Sử Đình Thành
    • Tác giả: Phạm Thị Phương Anh
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1DsnNL2vRnIMUurXmDFMxA6jPsPG8ZMFC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page