Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Người Sử Dụng Dịch Vụ Thẩm Mỹ Tại Phòng Khám Thẩm Mỹ Hoàng Tuấn Hà Nội Năm 2023

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 2, 2025 at 1:16 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-2_1-11-48.png
    Sự Hài Lòng Của Người Sử Dụng Dịch Vụ Thẩm Mỹ Tại Phòng Khám Thẩm Mỹ Hoàng Tuấn Hà Nội Năm 2023 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan
    Trong những năm gần đây chuyên ngành thẩm mỹ phát triển rộng khắp trên cả nước với số lượng ngày càng nhiều, không còn chỉ có ở các thành phố lớn đông dân cư, mà nó đã về đến tất cả các địa phương. Hệ thống phòng khám Thẩm mỹHoàng Tuấn được hình thành và phát triển hơn 10 năm qua. Với sự hình thành lớn mạnh đó, sau 10 năm đã mở rộng nên một hệ thống gồm 12 phòng khám với các lĩnh vực như trên nằm ở 3 trung tâm kinh tế lớn ở miền Bắc là Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Tỷ lệ hài lòng của khách hàng là bao nhiêu? Và yếu tố nào ảnh hưởng đến sự hài lòng đó? Vì vậy, việc đánh giá này sẽ giúp người quản lý các cơ sở hành nghề chuyên khoa thẩm mỹ có cái nhìn tổng quan về ngành, về đối tượng khách hàng, tâm tư, nguyện vọng của họ.
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Đào Văn Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Hoài Nam
    • Số trang: 94
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2023
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/9081
    https://drive.google.com/file/d/1z1Ac5qagu4zPKlEBBr77hifA6FZea7U3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page