Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Nhân Viên Đối Với Ngân Hàng Eximbank Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Của Nhân Viên Đối Với Ngân Hàng Eximbank Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này tác giả nhằm mục đích xác định ghi nhận lại thực trạng và những nhân tố tác động đến sự hài lòng của nhân viên công tác tại Eximbank chi nhánh TPHCM, từ đó tác giả đề ra một số giải pháp cụ thể để đem lại sự hài lòng của nhân viên đối với tổ chức. Qua kết quả khảo sát và nghiên cứu chỉ ra 4 nhóm nhân tố (biến) tác động đến sự hài lòng của nhân viên bao gồm: nhu cầu cơ bản, sự ủng hộ của nhà quản lý, tính đồng đội và sự thăng tiến, được ứng dụng trên nền tảng của mô hình Gallup và góp ý từ các chuyên gia tại Chi nhánh TP.HCM. Việc phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc nhằm góp phần thiết thực cho việc hoạch định nhân lực tại đơn vị công tác và đem lại sự hài lòng với công việc cho cán bộ nhân viên tại Chi nhánh TP.HCM cũng như sự phát triển chung của Ngân hàng Eximbank.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Phương Thảo
    • Tác giả: Lê Anh Xuân
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1WfM2w7OO0S_ew3PmMIAec49Jc5EN1uP6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page