Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Sản Phụ Đến Khám Và Sinh Con Tại Khoa Sản Bệnh Viện Vinmec Năm 2020 Và Một Số Yếu Tố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 16, 2025 at 1:34 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-16_1-28-22.png
    Sự Hài Lòng Của Sản Phụ Đến Khám Và Sinh Con Tại Khoa Sản Bệnh Viện Vinmec Năm 2020 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan
    Nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh là một công cụ hữu ích giúp nhà quản lý bệnh viện xây dựng các chương trình nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh. Các nghiên cứu trên thế giới cho thấy đa phần người bệnh hài lòng với các dịch vụ y tế mà họ nhận được, ngoài ra có ba yếu tố mà người bệnh không hài lòng là thời gian chờ đợi, phí dịch vụ và thái độ của nhân viên y tế. Tại Việt Nam cũng đã có nhiều nghiên cứu về sự hài lòng của người bệnh được tiến hành theo tiêu chí của từng bệnh viện và kết quả cũng đa dạng và phụ thuộc vào các yếu tố đánh giá của từng nghiên cứu, từ những kết quả nghiên cứu đó đã đưa ra được các giải pháp nhằm cải thiện được phần nào chất lượng bệnh viện.
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Vũ Văn Du
    • Tác giả: Vũ Thị Xuân Hoan
    • Số trang: 95
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2020
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1340
    https://drive.google.com/file/d/1RcKnX6YydN4Jy9JatNwReUoQKGJwf5EN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page