Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Sản Phụ Sau Sinh Tại Bệnh Viện Phụ Sản Thanh Hóa Năm 2018 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan

Discussion in 'Chuyên Ngành Y Tế Công Cộng' started by quanh.bv, Feb 13, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-13_14-39-36.png
    Sự hài lòng của người bệnh là mục đích chính của công tác quản lý chất lượng bệnh viện. Cải tiến chất lượng khám chữa bệnh tuân thủ nguyên tắc tổ chức, thực hiện việc lấy người bệnh làm trung tâm và là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt của bệnh viện, được tiến hành thường xuyên, liên tục và ổn định dựa trên cơ sở pháp luật, cơ sở khoa học với các bằng chứng cụ thể và đáp ứng nhu cầu thực tiễn, nâng cao chất lượng của bệnh viện nhằm thõa mãn sự mong đợi của người bệnh. Giám đốc bệnh viện và tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong bệnh viện có trách nhiệm tham gia hoạt động quản lý chất lượng
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Y tế công cộng
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Trương Việt Dũng
    • Tác giả: Lê Thị Quỳnh Nga
    • Số trang: 85
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2018
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/474
    https://drive.google.com/file/d/1np8IdtS7QiZVzqq3x25451ZXTvZWcsmB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page