Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Phòng Thí Nghiệm Khoa Dược ĐH Nguyễn Tất Thành

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 19, 2025 at 3:06 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-19_15-2-9.png
    Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Phòng Thí Nghiệm Khoa Dược Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành
    Để phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của Sinh Viên đối với Dịch vụ Phòng thí nghiệm Khoa Dược tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Nghiên cứu khảo sát trên 230 Sinh Viên nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của Sinh Viên về chất lượng dịch vụ Phòng thí nghiệm Khoa Dược. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ Phòng thí nghiệm đến sự hài lòng của Sinh Viên khoa Dược. Hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của Sinh Viên về chất lượng dịch vụ PTN Khoa Dược Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành .Thông qua phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng và phân tích số liệu bằng Phần mềm SPSS 20.Kết quả nghiên cứu tác giả chỉ ra rằng yếu tố Năng lực phục vụ có tác động lớn nhất tới sự hài lòng, tác động lần lượt giảm dần theo các yếu tố Sự tin tưởng, Sự cảm thông, Phòng thí nghiệm, Sự đáp ứng. Đây cũng chính là hàm ý quan trọng cho Khoa Dược nói riêng và nhà Trường nói chung phải tác động tích cực để cải thiện chất lượng Dịch vụ PTN trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Lệ Chi
    • Tác giả: Hồ Hồng Quang
    • Số trang: 122
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2021
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=36486
    https://drive.google.com/file/d/1ZzvdR5_bct-UGhlyErTPpOErx-nqH0rF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page