Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Của Thai Phụ Đến Khám Thai Tại Phòng Khám Sản Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Time City

Discussion in 'Chuyên Ngành Y Khoa' started by quanh.bv, Dec 15, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-15_2-53-37.png
    Sự Hài Lòng Của Thai Phụ Đến Khám Thai Tại Phòng Khám Sản Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Time City Năm 2024 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan
    Nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh là một công cụ hữu ích giúp nhà quản lý bệnh viện xây dựng các chương trình nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh. Trên thế giới, có nhiều nghiên cứu về sự hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ y tế cho thấy đa phần người bệnh hài lòng với các dịch vụ y tế mà họ nhận được, chỉ có yếu tố mà người bệnh không hài lòng nhất là thời gian chờ đợi, phí dịch vụ và thái độ của nhân viên y tế. Tại Việt Nam cũng đã có rất nhiều nghiên cứu về sự hài lòng của người bệnh được tiến hành theo tiêu chí của từng bệnh viện và kết quả cũng đa dạng và phụ thuộc vào các yếu tố đánh giá của từng nghiên cứu, từ những kết quả nghiên cứu đó đã đưa ra được các giải pháp nhằm cải thiện được phần nào chất lượng bệnh viện.
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Như Nguyên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Xuân
    • Số trang: 118
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2024
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/11412
    https://drive.google.com/file/d/1VR2hEAheoJcxbxaF3Ti5hZvJZS4-6YPB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page