Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Di Động 3G Của Viettel Tại Thị Trường Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Di Động 3G Của Viettel Tại Thị Trường Hà Nội
    Thị trường dịch vụ di động 2G Việt Nam đã bước vào ngưỡng bão hòa với khoảng 131 triệu thuê bao (Sách trắng CNTT, 2013). Cùng với việc bão hòa thị trường dịch vụ 2G, năm 2009 dịch vụ 3G đã được cấp phép tại Việt Nam cho 04 nhà mạng là Viettel, Mobifone, Vinaphone và Vietnammobile. Các dịch vụ 3G là dịch vụ di động băng thông rộng triển khai được nhiều dịch vụ với các tính năng ưu việt hơn. Mặc dù vậy tỉ lệ sử dụng các dịch vụ 3G vẫn còn thấp so với tổng thuê bao đang hoạt động. Tính tới thời điểm hết năm 2013 mới có khoảng hơn 6,9 triệu thuê bao trong tổng số hơn 50 triệu thuê bao di động của Viettel sử dụng dịch vụ 3G (khoảng 13.8%). Vì vậy nhu cầu phát triển khách hàng 3G đối với các nhà cung cấp là rất lớn. Để phát triển khách hàng nhà cung cấp phải đảm bảo dịch vụ được khách hàng chấp nhận và sử dụng. Trong điều kiện cạnh tranh giữa các nhà cung cấp với nhau thì việc đảm bảo chất lượng để làm khách hàng hài lòng là rất quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Văn Định
    • Tác giả: Nguyễn Trung Trường
    • Số trang: 106
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061369&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page