Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Của Người Bệnh Điều Trị Nội Trú Tại Bệnh Viện Tai Mũi Họng

Discussion in 'Chuyên Ngành Y Tế Công Cộng' started by quanh.bv, Feb 14, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-14_15-5-40.png
    Sự Hài Lòng Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Của Người Bệnh Điều Trị Nội Trú Tại Bệnh Viện Tai Mũi Họng Trung Ương Năm 2017
    Sự hài lòng của người bệnh là tài sản vô giá của các cơ sở khám, chữa bệnh, là thước đo chất lượng dịch vụ y tế, sự hài lòng của người bệnh là sự đánh giá tổng thể và là sự cảm nhận của người bệnh đối với cơ sở cung cấp dịch vụ khi so sánh kỳ vọng trước khi sử dụng dịch vụ với thực tế nhận được sau khi sử dụng dịch vụ [28]. Sự hài lòng của người bệnh phản ánh kết quả đầu ra của các dịch vụ chăm sóc y tế, đánh giá uy tín, chất lượng của bệnh viện. Chỉ số hài lòng của người bệnh giúp đo lường sự đáp ứng của bệnh viện đối với những mong đợi của người bệnh, giúp cải tiến chất lượng dịch vụ y tế
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Y tế công cộng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Khánh Vân
    • Tác giả: Bùi Đức Hiến
    • Số trang: 102
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2017
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/3139
    https://drive.google.com/file/d/1nkKqw7oWfGaN61myrNhGNG8q1vMG0QQe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page