Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Nghề Tác Động Đến Sự Truyền Miệng Của Học Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by oniison12312, Apr 23, 2019.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Nghề Tác Động Đến Sự Truyền Miệng Của Học Viên - Trường Hợp Trường Trung Cấp Nghề Thủ Đức
    Đề tài “Sự hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo nghề tác động đến sự truyền miệng của học viên – Trường hợp trường Trung cấp nghề Thủ Đức” sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua hai giai đoạn: (1) Nghiên cứu sơ bộ (phương pháp định tính) nhằm hiệu chỉnh thang đo, bổ sung mô hình nghiên cứu và xây dựng bảng câu hỏi khảo sát. (2) Nghiên cứu chính thức (phương pháp định lượng) được thực hiện lấy mẫu theo phương pháp ngẫu nhiên phân tầng với 462 mẫu hồi đáp hợp lệ nhằm thu thập dữ liệu để phân tích, kiểm định mô hình nghiên cứu và các giả thuyết. Dữ liệu được phân tích thông qua phần mềm SPSS 20.0 với một số công cụ chủ yếu như: Thống kê mô tả, kiểm tra độ tin cậy của thang đo bằng Cronbach’s alpha, đánh giá độ hội tụ của thang đo thông qua phân tích nhân tố khám phá EFA, kiểm định sự phù hợp của mô hình nghiên cứu, phân tích tương quan và phân tích hồi quy tuyến tính bội. Kiểm định sự khác biệt trong đánh giá về chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng giữa những nhóm học sinh đang học các nghề khác nhau và niên khóa khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đoàn Thị Mỹ Hạnh
    • Tác giả: Đỗ Thị Lệ Khánh
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=47809
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 23, 2019

Share This Page