Luận Văn Thạc Sĩ Sự Hài Lòng Với Công Việc Của Nhân Viên Viện Khoa Học Đo Đạc Và Bản Đồ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 28, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Hài Lòng Với Công Việc Của Nhân Viên Viện Khoa Học Đo Đạc Và Bản Đồ
    Trong thời đại kinh tế phát triển, sự thành công hay thất bại của một tổ chức phụ thuộc phần lớn vào nguồn lực con người. Bởi vậy đầu tư vào con người luôn là đầu tư có tính chiến lược, là cơ sở chắc chắn nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp, tổ chức. Nhân viên chính là khách hàng nội bộ của các tổ chức, đáp ứng các yêu cầu công việc hiện tại và sẵn sàng hợp tác với tổ chức để thực hiện các mục tiêu của mình. Tuy nhiên, hầu như các tổ chức chỉ tập trung vào sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, mà rất ít quan tâm việc nhân viên có thực sự hài lòng với công việc hay không. Sự hài lòng của nhân viên đối với công việc sẽ thúc đẩy chất lượng công việc. Mặt khác nếu nhân viên bất mãn, không hài lòng về công việc sẽ có hậu quả rất tiêu cực đối với cả tổ chức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Xuân Trường
    • Tác giả: Phạm Kim Ngân
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97073
    https://drive.google.com/uc?id=1wCQZoVr227CxgO2Txa0VDYIgcK1XIwCI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page