Luận Văn Thạc Sĩ Sự Khác Biệt Về Tài Sản Thương Hiệu Theo Khách Hàng Giữa Các Loại Hình Ngân Hàng Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Khác Biệt Về Tài Sản Thương Hiệu Theo Khách Hàng Giữa Các Loại Hình Ngân Hàng Tại Việt Nam
    Nghiên cứu phân tích sự khác biệt về tài sản thương hiệu theo khách hàng giữa ba loại hình Ngân hàng tại Việt Nam bao gồm hai bước chính: nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu sơ bộ là nghiên cứu định tính nhằm mục đích hiệu chỉnh các biến quan sát dùng để đo lường các khái niệm nghiên cứu. Nghiên cứu chính thức được thực hiện bằng phương pháp định lượng thông qua kỹ thuật khảo sát trực tiếp tại các ngân hàng với kích thước mẫu hợp lệ là 405.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Thái Tú Uyên
    • Số trang: 168
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42675
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page