Luận Văn Thạc Sĩ Sự Khác Nhau Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Hãng Hàng Không Vietjet Air Và Jetstar Pacific

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 31, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Khác Nhau Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Hãng Hàng Không Vietjet Air Và Jetstar Pacific Qua Đánh Giá Của Hành Khách
    Luận văn “Sự khác nhau về chất lượng dịch vụ của hãng hàng không Vietjet Air và Jetstar Pacific qua đánh giá của hành khách”nhằm phân tích tất cả các dịch vụ vận chuyển hành khách của một hãng hàng không. Thông qua các quá trình vận chuyển hành khách của hãng hàng không nghiên cứu tìm hiểu so sánh sự khác về chất lượng dịch vụ của hai hãng hàng không Vietjet Air và Jetstar Pacific thông qua đánh giá của hành khách từ đó đề xuất các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của từng hãng hàng không Kết quả dữ liệunghiên cứu giúp các nhà quản trị của các hãng hàng không có định hướng trong việc đưa ra chiến lược cạnh tranh cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Hà
    • Tác giả: Hồ Nữ Trà Giang
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24997
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page