Luận Văn Thạc Sĩ Sự Phán Xét Về Mặt Đạo Đức, Thái Độ Ủng Hộ Nữ Quyền, Thái Độ Đối Với Quảng Cáo Hấp Dẫn Giới Tính

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Phán Xét Về Mặt Đạo Đức, Thái Độ Ủng Hộ Nữ Quyền, Thái Độ Đối Với Quảng Cáo Hấp Dẫn Giới Tính Và Thái Độ Đối Với Thương Hiệu
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm: Thứ nhất, điều chỉnh thang đo thái độ ủng hộ nữ quyền, sự phán xét về mặt đạo đức và thái độ đối với quảng cáo sử dụng yếu tố hấp dẫn giới tính của Choi và cộng sự (2016). Thứ hai, kiểm định tác động cùng chiều của thái độ ủng hộ nữ quyền đến sự phán xét về mặt đạo đức. Thứ ba, kiểm định vai trò trung gian của thái độ đối với quảng cáo hấp dẫn giới tính trong mối quan hệ giữa sự phán xét về mặt đạo đức, thái độ ủng hộ nữ quyền và thái độ đối với thương hiệu. Thứ tư, kiểm tra sự khác biệt trong thái độ đối với quảng cáo hấp dẫn giới tính và thái độ đối với thương hiệu của hai nhóm đáp viên nam và nữ. Ngoài ra, nghiên cứu còn kiểm định thêm tác động cùng chiều của thái độ đối với thương hiệu và sự phán xét về mặt đạo đức đến ý định mua của nhóm khách hàng mục tiêu là nữ giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Hà Minh Trang
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1HxvyntdIjmapksUCRDHKJdlO9mkqtzuT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page