Luận Văn Thạc Sĩ Sự Phát Triển Của Giáo Dục Việt Nam Trong Lĩnh Vực Đào Tạo Sau Đại Học (1976 - 2005)

Discussion in 'Chuyên Ngành Lịch Sử Việt Nam' started by quanh.bv, Aug 30, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-8-30_5-3-29.png
    Đào tạo sau đại học là một bậc học quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Đây là bậc học nhằm giúp cho người học phát triển và hoàn thiện kiến thức khoa học cơ bản, kiến thức chuyên ngành, phát huy năng lực sáng tạo, phát hiện và giải quyết các vấn đề thuộc chuyên ngành đào tạo, có khả năng đóng góp vào sự phát triển của khoa học, công nghệ, kinh tế - xã hội của đất nước. Điều 40 Luật Giáo dục quy định đào tạo sau đại học bao gồm đào tạo thạc sĩ và đào tạo tiến sĩ. "Đào tạo trình độ thạc sĩ giúp học viên nắm vững lý thuyết, có trình độ cao về thực hành, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và có năng lực phát hiện, giải quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành đào tạo". "Đào tạo trình độ tiến sĩ giúp nghiên cứu sinh có trình độ cao về lý thuyết và thực hành, có năng lực nghiên cứu độc lập, sáng tạo, phát hiện và giải quyết các vấn đề mới về khoa học, công nghệ, hướng dẫn nghiên cứu khoa học và hoạt động chuyên môn"
    • Luận văn thạc sĩ Lịch sử
    • Chuyên ngành Lịch sử Việt Nam
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Hữu Phước
    • Tác giả: Phạm Văn Thịnh
    • Số trang: 168
    • File PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1UZrR02SW-hXGCsVTF3mRpEN6QS4QKrMz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page