Luận Văn Thạc Sĩ Sự Phát Triển Ngành Giáo Dục - Đào Tạo Tỉnh Bình Phước (1997 - 2007)

Discussion in 'Chuyên Ngành Lịch Sử Việt Nam' started by quanh.bv, Sep 3, 2025 at 3:06 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-3_15-4-34.png
    Hiện nay, toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế đã và đang là một xu thế phát triển khách quan. Cuộc cách mạng khoa học kĩ thuật diễn ra với những bước tiến nhảy vọt mang tính đột phá. Thế giới chuyển từ kỉ nguyên công nghiệp sang kỉ nguyên thông tin và phát triển nền kinh tế tri thức. Khoa học công nghệ trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp có tác động tới tất cả các lĩnh vực, làm biến đổi nhanh chóng và sâu sắc đời sống vật chất và tinh thần của xã hội. Khoảng cách giữa các phát minh khoa học công nghệ và việc ứng dụng chúng vào thực tiễn ngày càng thu hẹp. Kho tàng tri thức của nhân loại ngày càng đa dạng và phong phú… Bối cảnh quốc tế đó đòi hỏi tất cả các quốc gia phải có nhận thức đúng và đầy đủ về vai trò và vị trí hàng đầu của giáo dục, đều phải đổi mới giáo dục để có thể đáp ứng một cách năng động hơn, hiệu quả hơn những nhu cầu của sự phát triển kinh tế xã hội đất nước và sự hội nhập quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ Lịch sử
    • Chuyên ngành Lịch sử Việt Nam
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Thị Mai
    • Tác giả: Tô Vũ Tuấn Anh
    • Số trang: 185
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1NaRGgFBZssX79-PHsJ_vkNMJyUw27ue9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page