Luận Văn Thạc Sĩ Sự Tác Động Của Bao Bì Đến Giá Trị Cảm Nhận Và Ý Định Tiêu Dùng Đặc Sản Địa Phương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 17, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Tác Động Của Bao Bì Đến Giá Trị Cảm Nhận Và Ý Định Tiêu Dùng Đặc Sản Địa Phương
    Đề tài “Sự Tác Động Của Bao Bì Đến Giá Trị Cảm Nhận Và Ý Định Tiêu Dùng Đặc Sản Địa Phương”sử dụng phương pháp phân tích cấu trúc tuyến tính trong quá trình thực hiện. Mô hình nghiên cứu đề xuất đưa ra ba thành phần của bao bì tác động đến ba thành phần giá trị cảm nhận của khách hàng, từ đó tác động vào ý định mua hàng của người tiêu dùng:ba thành của Bao Bì là Thị Giác,Thông Tin và Tính Tiện Lợi, ba thành thành phần của Giá Trị Cảm Nhận là Chất Lượng Cảm Nhận, Giá Cả Cảm Nhận và Giá Trị Xã Hội. Sau khi tham khảo các nghiên cứu liên quan trong và ngoài nước và tiến hành phỏng vấn tay đôi, bảng câu hỏi khảo sát định lượng hoàn chỉnh được gửi đến mẫu có kích cỡ 259 người tiêu dùng, chọn mẫu theo phương pháp thuận tiện.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Lê Thị Tú Trâm
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2017
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42143
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page