Luận Văn Thạc Sĩ Sự Tác Động Của Các Nhân Tố Lợi Ích Cảm Nhận, Rủi Ro Cảm Nhận Và Sự Tin Cậy Đến Ý Định Mua Theo Nhóm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Tác Động Của Các Nhân Tố Lợi Ích Cảm Nhận, Rủi Ro Cảm Nhận Và Sự Tin Cậy Đến Ý Định Mua Theo Nhóm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Tp. Hồ Chí Minh
    Mục đích chính của nghiên cứu này là khám phá vai trò của các nhân tố lợi ích cảm nhận, rủi ro cảm nhận và sự tin cậy đối với ý định mua theo nhóm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dựa trên cơ sở lý thuyết về hành vi tiêu dùng, lợi ích cảm nhận, rủi ro cảm nhận và sự tin cậy kết hợp với nghiên cứu định tính, tác giả đã xác định được 6 nhân tố có thể tác động đến thái độ của người tiêu dùng đối với hình thức mua theo nhóm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm: (1) lợi ích về giá, (2) sự tiện lợi, (3) rủi ro sản phẩm, (4) rủi ro tài chính, (5) rủi ro thời gian, và (6) sự tin cậy. Và nhân tố thái độ của người tiêu dùng có tác động đến ý định mua theo nhóm trực tuyến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Vũ Anh Chi
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1fyKD78GftLs3vjIhPEpDASwtn0aXtNfM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page