Luận Văn Thạc Sĩ Sự Tác Động Của Giá Trị Thương Hiệu Đến Ý Định Lựa Chọn Nhà Sách Mua Sắm Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Tác Động Của Giá Trị Thương Hiệu Đến Ý Định Lựa Chọn Nhà Sách Mua Sắm Của Khách Hàng
    Đối với một doanh nghiệp, thương hiệu là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng, góp phần không nhỏ trong sự phát triển, hưng thịnh cũng như tồn vong của doanh nghiệp đó. Hiện nay, khi mà việc hội nhập với nền kinh tế quốc tế là điều tất yếu đang diễn ra, thì các doanh nghiệp trong nước lại phải đứng trước việc cạnh tranh gay gắt với các tập đoàn nước ngoài đang từng bước xâm nhập thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, không ít trường hợp các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều chưa có sự quan tâm đúng mức, hoặc đôi khi chưa hiểu biết hết về các giá trị của thương hiệu, vai trò, cũng như các thành phần và đo lường các thành phần giá trị thương hiệu. Trong khi đó, thị trường bán lẻ của Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư nước ngoài. Hàng loạt sự gia nhập ồ ạt từ các doanh nghiệp nước ngoài thông qua các hoạt động, thương vụ mua bán hoặc sát nhập để chiếm lĩnh thị phần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Mai Xuân Bình
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Sie2mKRSRRz6yyApkD1GpovzyHTiZarw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page