Luận Văn Thạc Sĩ Sự Tác Động Của Người Gây Ảnh Hưởng Tới Ý Định Mua Giày Thể Thao Của Sinh Viên Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-23_18-43-21.png
    Hiện nay, các doanh nghiệp đang sử dụng "người gây ảnh hưởng" (influencer) như một biện pháp marketing để tiếp cận với khách hàng người tiêu dùng là xu hướng phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Một khảo sát cho thấy, 71% người làm marketing (marketer) cho rằng marketing người gây ảnh hưởng là phương pháp chiến lược; 67% các marketer muốn sử dụng marketing người ảnh hưởng để kích thích hành vi của khách hàng, 57% các marketers dự đoán rang marketing sử dụng người ảnh hưởng sẽ được tích họp trong tất cả các hoạt động marketing trong 3 năm tới (Solid,2017).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Doãn Hoàng Minh
    • Tác giả: Nguyễn Hương Ly
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12652
    https://drive.google.com/file/d/1o-C8XpNxV-XYRu-n2ptnF7XF3yhsiIf0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page