Luận Văn Thạc Sĩ Sự Tác Động Của Thông Tin Thị Giác Trong Quảng Cáo Thương Mại Trên Truyền Hình Tới Hành Vi Mua Sắm

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 17, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sự Tác Động Của Thông Tin Thị Giác Trong Quảng Cáo Thương Mại Trên Truyền Hình Tới Hành Vi Mua Sắm Của Người Tiêu Dùng
    Đất nƣớc ta đang trong thời kỳ đổi mới mở cửa hội nhập với thế giới, đặc biệt là gia nhập Tổ chức Thƣơng mại Thế giới (WTO). Vì vậy, hàng hóa ngày càng đa dạng, phong phú về chủng loại, mẫu mã và chất lƣợng ngày càng cao, cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Quảng cáo ngày càng trở nên một phƣơng tiện quan trọng đối với doanh nghiệp để thu hút sự quan tâm chú ý của khách hàng vào sản phẩm của mình.
    Quảng cáo là một phƣơng tiện truyền thông nhằm đăng tải các thông điệp bán hàng, giới thiệu sản phẩm tới ngƣời tiêu dùng. Kênh thông tin này đƣợc các doanh nghiệp tổ chức dƣới dạng truyền hình (television), phát thanh (radio), báo, tạp chí… Trong số các kênh thông tin đƣợc các doanh nghiệp sử dụng hiện nay thì truyền hình có đƣợc số khán giả đông nhất và hiệu quả nhất. Điều nổi bật của quảng cáo trên truyền hình là sản phẩm tác động trực tiếp đến các giác quan của ngƣời xem và tạo ra các hình ảnh ấn tƣợng, sinh động về sản phẩm. Những hình ảnh sinh động trong quảng cáo luôn tạo ra sự bất ngờ cho ngƣời xem và đi sâu vào tâm trí của họ. Hiện nay, cùng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, với những thay đổi nhanh chóng của công nghệ thông tin thì truyền hình đã trở thành phƣơng tiện truyền thông phổ biến, không thể thiếu đƣợc trong xã hội hiện đại.
    Quảng cáo trên truyền hình cho phép các nhà thiết kế quảng cáo khai thác triệt để lợi thế về âm thanh, sự chuyển động của hình ảnh, màu sắc kết hợp với kỹ xảo truyền hình tác động trực tiếp đến thị giác, thính giác của ngƣời xem. Vì thế, sản phẩm đƣợc mô tả trực tiếp, sinh động, từ đó gây đƣợc sự chú ý, hấp dẫn cho ngƣời xem, tạo ra nhu cầu và thúc đẩy hành vi mua sắm của họ.
    • Luận văn thạc sỹ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hữu Thụ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Phương
    • 80 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2007
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1RaaNB6kyvhDZ6xAEakeg3TQa73l28OZl
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1021009
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 23, 2020

Share This Page