Luận Văn Thạc Sĩ Sự Tham Gia Của Khách Hàng Ảnh Hưởng Đến Kết Quả Phát Triển Sản Phẩm Mới Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Tham Gia Của Khách Hàng Ảnh Hưởng Đến Kết Quả Phát Triển Sản Phẩm Mới Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam
    Theo báo cáo PricewaterhouseCoopers 2007 EM20 Index 20, Việt Nam được đánh giá là thị trường mới nổi hấp dẫn nhất và là một trong mười quốc gia hàng đầu về đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong chương trình Khảo sát Triển vọng Đầu Tư Quốc tế mới nhất của Liên Hiệp Quốc. Sự kiện Việt Nam gia nhập vào Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vào đầu năm 2007 đã mở đường cho sự tự do hóa thị trường lớn hơn và làm dấy lên làn sóng đầu tư nước ngoài. Thị trường tài chính ngân hàng, thang đo sức khỏe của nền kinh tế Việt Nam là một thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt với 39 ngân hàng thương mại, 54 chi nhánh ngân hàng nước ngoài, 5 ngân hàng 100% vốn nước ngoài, 5 ngân hàng liên doanh tại Việt Nam (Vũ Văn Thực, 2013). Năm 2008, McKinsey dự báo doanh số của lĩnh vực bán lẻ ngân hàng ở Việt Nam có thể tăng trưởng 25% trong vòng 5-10 năm tới, đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường ngân hàng bán lẻ có tốc độ cao nhất châu Á.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: Nguyễn Đình Hòa
    • Tác giả: Trần Uyên Vy
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1kvuqM7D2MMVrVCgEeiJKrIpUW6s6m2gy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page