Luận Án Tiến Sĩ Sự Tham Gia Của Khu Vực Kinh Tế Tư Nhân Vào Phát Triển Kết Cấu Hạ Tầng Giao Thông Đường Bộ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Chính Trị' started by quanh.bv, Jun 8, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sự Tham Gia Của Khu Vực Kinh Tế Tư Nhân Vào Phát Triển Kết Cấu Hạ Tầng Giao Thông Đường Bộ Ở Việt Nam - Thực Trạng Và Giải Pháp
    Phát triển hạ tầng giao thông nói chung, đặc biệt là hạ tầng giao thông đường bộ là yêu cầu thiết yếu để phát triển kinh tế- xã hội của một đất nước. Hạ tầng giao thông là tiền đề, được ví như sân bay để một nền kinh tế cất cánh. Giao thông đường bộ giữ vị trí là huyết mạch trong giao thương, đi lại, an ninh- quốc phòng của một đất nước. Nhà nước nào cũng đảm nhiệm vai trò chính, quan trọng trong phát triển KCHTGTĐB. Để phát triển lĩnh vực này cần đến nguồn vốn đầu tư rất lớn. Trước đây, nguồn vốn để đầu tư vào lĩnh vực hạ tầng giao thông ở các nước hầu hết là từ Ngân sách Nhà nước.
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Duy Dũng
    • Tác giả: Bùi Thị Vân
    • Số trang: 172
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học xã hội 2019
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=17413
    https://drive.google.com/uc?id=1apR6fS8i6WqRGQNQVb4kkNKapVJWJKWT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 7, 2020

Share This Page