Luận Văn Thạc Sĩ Sự Thay Đổi Giá Trị Nhãn Hiệu Sau Thương Vụ M&A - Nghiên Cứu Trường Hợp Điển Hình VINACAFÉ Biên Hòa

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Thay Đổi Giá Trị Nhãn Hiệu Sau Thương Vụ M&A - Nghiên Cứu Trường Hợp Điển Hình VINACAFÉ Biên Hòa
    Sáp nhập và mua lại (Mergers and Acquisitions: viết tắt là M&A) là một trong những hoạt động đặc trưng và ngày càng phổ biến trong bối cảnh khủng hoảng, cạnh tranh và hội nhập của nền kinh tế toàn cầu. Không chỉ xuất hiện và hoạt động mạnh mẽ trên thế giới, M&A đang dần khẳng định mình trong nền kinh tế Việt Nam. Thị trường giao dịch M&A tại Việt Nam tuy còn non trẻ, tuy nhiên với mức độ thị trường hiện nay, hình thức pháp lý (khung pháp lý) để các giao dịch này được triển khai về cơ bản đã đầy đủ. Hoạt động M&A có tác động hai mặt đến đời sống doanh nghiệp và xã hội, nó có thể tạo ra làn sóng tái cấu trúc doanh nghiệp và nền kinh tế, góp phần cải thiện cơ cấu và độ mở, sự gắn kết và khả năng tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu của mỗi doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế nói chung. Với doanh nghiệp thuộc đối tượng mua bán, sáp nhập, có thể là khởi đầu một chu kỳ phát triển mới hoặc dấu chấm hết cho một doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Văn Sĩ
    • Tác giả: Cao Đình Trọng
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1lv7bXIBPgjFFnFk6yNEaHeW58AF-kNGO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page