Luận Văn Thạc Sĩ Sự Thích Ứng Của Học Sinh Trong Học Tập Đối Với Việc Thay Đổi Phương Án Thi Tốt Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, May 21, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sự Thích Ứng Của Học Sinh Trong Học Tập Đối Với Việc Thay Đổi Phương Án Thi Tốt Nghiệp Trung Học Phổ Thông Và Tuyển Sinh Đại Học, Cao Đẳng Từ Năm 2015
    Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới đã xác định giáo dục là quốc sách hàng đầu. Bởi vì con người được giáo dục và biết tự giáo dục được coi là nhân tố quan trọng nhất “vừa là động lực, vừa là mục tiêu” của sự phát triển bền vững xã hội. Giáo dục đang trở thành một bộ phận đặc biệt của cấu trúc hạ tầng xã hội là tiền đề quan trọng cho sự phát triển của tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, quốc phòng an ninh; bởi lẽ, con người được giáo dục tốt và biết tự giáo dục từ xa mới có khả năng giải quyết một cách sáng tạo và có hiệu quả tất cả những vấn đề do sự phát triển xã hội đặt ra. Như vậy, có thể nói rằng giáo dục vừa là mục tiêu, vừa là động lực của sự phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời sự phát triển kinh tế - xã hội cũng là mục tiêu và tạo ra sức mạnh cho giáo dục [7, tr23].
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Xã hội học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Thanh Xuân
    • Tác giả: Trịnh Thị Huyền
    • Số trang: 132
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1066991&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page