Luận Văn Thạc Sĩ Sự Thích Ứng Với Hoạt Động Giảng Dạy Theo Dào Tạo Tín Chỉ Của Giảng Viên Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 17, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sự Thích Ứng Với Hoạt Động Giảng Dạy Theo Dào Tạo Tín Chỉ Của Giảng Viên Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn, Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Tổng quan về lịch sử nghiên cứu vấn đề thích ứng trong nước và nước ngoài. Xác định các khái niệm cơ bản của đề tài như: thích ứng; thích ứng với hoạt động giảng dạy trong đào tạo theo tín chỉ; các biểu hiện của thích ứng với hoạt động giảng dạy trong đào tạo theo tín chỉ. Nghiên cứu thực trạng thích ứng với hoạt động giảng dạy trong đào tạo theo tín chỉ của giảng viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Chỉ ra một số yếu tố ảnh hưởng đến quá trình thích ứng với hoạt động đào tạo theo tín chỉ của giảng viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết luận và đề xuất một số kiến nghị góp phần nâng cao hiệu quả thích ứng với hoạt động giảng dạy của giảng viên trong đào tạo theo tín chỉ
    • Luận văn thạc sỹ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hoàng Mộc Lan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huệ
    • 163 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1020958
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 1, 2017

Share This Page