Luận Văn Thạc Sĩ Sự Thoả Mãn Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khoẻ Tại Công Ty Việt Gia

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Thoả Mãn Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khoẻ Tại Công Ty Việt Gia
    Mô hình hình bệnh viện tư liên doanh, 100% vốn đầu tư nước ngoài ngày đang trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt là ở thành phố lớn, có mức sống cao, kinh tế khá giả như thành phố Hồ Chí Minh. Nếu như trước đây người dân quen với mô hình bệnh viện công với tình trạng quá tải, cơ sở vật chất nghèo nàn, chất lượng dịch vụ kém...thì nay người dân có nhiều lựa chọn hơn, họ có quyền lựa chọn những bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh nào mà họ đánh giá cao, chất lượng dịch vụ tốt, họ đến với tư cách khách hàng chứ không phải đơn thuần với tư cách của một bệnh nhân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Nguyễn Hậu
    • Tác giả: Đặng Hữu Lâm
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2011
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23459
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page