Luận Văn Thạc Sĩ Sự Thu Hút Của Nhà Tuyển Dụng Và Việc Sử Dụng Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sự Thu Hút Của Nhà Tuyển Dụng Và Việc Sử Dụng Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội Ảnh Hưởng Đến Dự Định Ứng Tuyển Của Sinh Viên Năm Cuối Đại Học Dược Tại Khu Vực Phía Nam
    Đề tài luận văn “Sự thu hút của nhà tuyển dụng và việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội ảnh hưởng đến dự định ứng tuyển của sinh viên năm cuối đại học dược tại khu vực phía nam” được thực hiện nhằm nghiên cứu tác động sức hút của nhà tuyển dụng, bao gồm 5 giá trị thành phần (hấp dẫn, kinh tế, xã hội, phát triển và ứng dụng) và việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội đến dự định tham gia ứng tuyển của các ứng viên tiềm năng. Nghiên cứu được thực hiện với đối tượng nghiên cứu là sinh viên đại học dược năm cuối tại 2 trường đại học đào tạo chuyên ngành này ở phía nam là đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh và ĐH Y dược cần Thơ trong khoảng thời gian khảo sát từ tháng 6 đến tháng 7 năm 2014.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Hà
    • Tác giả: Nguyễn Vĩnh Luận
    • Số trang: 184
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23304
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page