Sự Tiếp Nhận Đối Với Hàng Không Giá Rẻ Của Khách Hàng Việt Nam Văn hóa đi lại của người Việt đã và đang có nhiều thay đổi. Cùng với các phương tiện giao thông đường thủy, đường bộ, đường sắt, giao thông hàng không đã có những bước phát triển nhảy vọt kể từ khi Việt Nam đổi mới và hội nhập quốc tế. Trong lịch sử phát triển của đất nước, sự hình thành và phát triển của hàng không Việt Nam khiến cho văn hóa đi lại của người Việt Nam có thêm được một sự lựa chọn tiện dụng, hiện đại, tiết kiệm thời gian, công sức. Đặc biệt, văn hóa đi lại của người Việt Nam có nhiều biến đổi hơn nữa khi mô hình hàng không giá rẻ ra đời với phương châm “ai cũng có thể đi máy bay”, làm cho người Việt Nam cảm thấy dễ dàng hơn khi di chuyển trên những đoạn đường xa dài hơn là những phương tiện giao thông khác. Luận văn thạc sĩ Nhân học Chuyên ngành Nhân học Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Lê Sỹ Giáo Tác giả: Vũ Mai Hương Số trang: 121 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2009 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067548&sp=T&sp=4&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1