Luận Văn Thạc Sĩ Sự Tiếp Nhận Đối Với Hàng Không Giá Rẻ Của Khách Hàng Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Nhân Học' started by nhandang123, May 5, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sự Tiếp Nhận Đối Với Hàng Không Giá Rẻ Của Khách Hàng Việt Nam
    Văn hóa đi lại của người Việt đã và đang có nhiều thay đổi. Cùng với các phương tiện giao thông đường thủy, đường bộ, đường sắt, giao thông hàng không đã có những bước phát triển nhảy vọt kể từ khi Việt Nam đổi mới và hội nhập quốc tế. Trong lịch sử phát triển của đất nước, sự hình thành và phát triển của hàng không Việt Nam khiến cho văn hóa đi lại của người Việt Nam có thêm được một sự lựa chọn tiện dụng, hiện đại, tiết kiệm thời gian, công sức. Đặc biệt, văn hóa đi lại của người Việt Nam có nhiều biến đổi hơn nữa khi mô hình hàng không giá rẻ ra đời với phương châm “ai cũng có thể đi máy bay”, làm cho người Việt Nam cảm thấy dễ dàng hơn khi di chuyển trên những đoạn đường xa dài hơn là những phương tiện giao thông khác.
    • Luận văn thạc sĩ Nhân học
    • Chuyên ngành Nhân học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Lê Sỹ Giáo
    • Tác giả: Vũ Mai Hương
    • Số trang: 121
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067548&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page