Luận Văn Thạc Sĩ Sự Trung Thành Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Ngân Hàng Bán Lẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-25_13-40-23.png
    Sự Trung Thành Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Ngân Hàng Bán Lẻ - Nghiên Cứu Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam Khu Vực TPHCM
    Ngày nay, mất một khách hàng đồng nghĩa với việc đối thủ sẽ có thêm một khách hàng. Với quá nhiều đối thủ cạnh tranh, các công ty cần phải bỏ nhiều công sức để giữ khách hàng như họ đã từng làm để có được khách hàng. Ngành ngân hàng cũng vậy, ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng. Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng hay lòng trung thành của khách hàng là chiến lược đặc biệt quan trọng đối với các ngân hàng bán lẻ. Bài nghiên cứu này nhắm vào việc tìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) khu vực TP.HCM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Võ Thị Quý
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Bình
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1MXTgEeFxr0mAxD_LuRMGCQUEUmR1T3U7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page