Luận Văn Thạc Sĩ Sức Cạnh Tranh Dịch Vụ Bán Lẻ Của Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-10_4-12-22.png
    Hiện nay ở Việt Nam nói riêng và trên phạm vi toàn cầu nói chung, các ngân hàng đang giữ một vai trò rất quan trọng. Sự tăng trưởng và phát triển của hệ thống ngân hàng đã và đang tác động gián tiếp cũng như trực tiếp rất mạnh mẽ đến sự tăng trưởng và phát triển của toàn bộ nền kinh tế. Tăng trưởng và phát triển các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng là xu thế tất yếu của các NHTM Việt Nam để tồn tại và để tìm kiếm lợi nhuận cao đồng thời là giải pháp đáp ứng yêu cầu hội nhập, toàn cầu hóa của nền kinh tế. Từ đó tạo ra sức cạnh tranh mãnh liệt của các NHTM trong hệ thống ngân hàng của Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Bách Khoa
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Thắng
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3648
    https://drive.google.com/file/d/1bps_N5wSW1dhGKqJ_6HtVABsOqtYsOGa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page