Luận Văn Thạc Sĩ Sức Hấp Dẫn Của Sản Phẩm Du Lịch Hà Nội Đối Với Khách Du Lịch Đến Từ Một Số Quốc Gia ASEAN

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 6, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sức Hấp Dẫn Của Sản Phẩm Du Lịch Hà Nội Đối Với Khách Du Lịch Đến Từ Một Số Quốc Gia ASEAN
    Thu thập và tổng hợp các tài liệu, lý luận về sản phẩm du lịch, thị trường du lịch, đánh giá sức hấp dẫn cũng như các tài liệu thực tế về khách du lịch đến Hà Nội, thị trường khách ASEAN, các loại hình du lịch, dịch vụ du lịch và môi trường du lịch tại Hà Nội. Thu thập các dữ liệu sơ cấp thông qua việc khảo sát thực tế, điều tra xã hội học đối tượng khách đến từ các quốc gia ASEAN. Phân tích thực trạng sản phẩm du lịch Hà Nội, phân tích đánh giá của khách du lịch ASEAN về các sản phẩm du lịch này. Đề xuất ý kiến thúc đẩy chính sách phát triển du lịch tại thủ đô Hà Nội. Đưa ra giải pháp cụ thể phát triển du lịch ở Hà Nội, những sản phẩm du lịch ưu việt đáp ứng đúng nhu cầu của từng thị trường khách ASEAN.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Đức Thanh
    • Tác giả: Phạm Minh Nguyệt
    • Số trang: 151
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012291&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page