Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Đến Sự Hài Lòng Của Du Khách Tại Tp.Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 8, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Đến Sự Hài Lòng Của Du Khách Tại Tp.Hồ Chí Minh
    Mục tiêu của đề tài là nghiên cứu “Tác động chất lượng dịch vụ du lịch đến sự hài lòng của du khách tại TP.HCM” để từ đó đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại TP.HCM, qua đó cung cấp cơ sở khoa học cho việc gia tăng sự hài lòng của du khách đến TP.HCM. Đề tài được thực hiện bằng cả hai phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Dựa trên nghiên cứu định tính tác giả đã tổng hợp tài liệu lý thuyết, thảo luận nhóm,… qua đó xây dựng hệ thống thang đo đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ du lịch đến sự hài lòng của du khách tại TP.HCM gồm 5 biến độc lập với 22 biến quan sát và 1 biến phụ thuộc với 4 biến quan sát.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Thụy
    • Tác giả: Dương Trọng Tín
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bDt5X-YC2KVjA1siYqq-ugQp_3aq-bst
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page