Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Bằng Chứng, Tin Đồn Và Thái Độ Thương Hiệu Lên Sự Phán Xét Thương Hiệu Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by tram122, Apr 23, 2019.

  1. tram122

    tram122 Member

    [​IMG]
    Tác Động Của Bằng Chứng, Tin Đồn Và Thái Độ Thương Hiệu Lên Sự Phán Xét Thương Hiệu Của Khách Hàng Trong Việc Sử Dụng Dịch Vụ Tại Các Chuỗi Cửa Hàng Cà Phê
    Chiến lược hoạch định phát triển thương hiệu là một phần không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp bởi vì thương hiệu có tầm quan trọng trong việc duy trì hình ảnh, khẳng định vị thế, tạo nguồn doanh số, là một trong những yếu tố mang lại thành công cho doanh nghiệp. Có một sự khác biệt trong việc tiếp thị, phát triển các thương hiệu chuyên về cung cấp dịch vụ so với các thương hiệu sản phẩm hữu hình, các nhà quản trị cho rằng chính đặc tính vô hình của dịch vụ đã làm cho việc xây dựng chiến lược chiêu thị, tiếp cận với khách hàng khó khăn hơn. Đề tài chọn hướng nghiên cứu là các thương hiệu dịch vụ cà phê do mức độ tiềm năng và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thế Khải
    • Tác giả: Võ Văn Thành Đạo
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh 2015
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1kcMM9BqOoE21RQbDFm7JiGWBbu7YsThH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 22, 2022

Share This Page