Tác Động Của Báo Chí Đối Với Doanh Nghiệp Làm rõ về mặt lý luận sự tác động của báo chí với doanh nghiệp. Nghiên cứu những điều kiện thuận lợi (chính trị, kinh tế, xã hội ...) cho việc tuyên truyền phục vụ doanh nghiệp, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, luật pháp ... qui định về việc báo chí thông tin hỗ trợ doanh nghiệp phát triển. Khảo sát thực trạng thông tin cho doanh nghiệp trên báo chí, mức độ hiệu quả của thông tin. Đề xuất những giải pháp nâng cao hơn nữa vai trò thông tin của báo chí đối với doanh nghiệp. Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thoa Tác giả: Nguyễn Thanh Hương Số trang: 122 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2010 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1014956https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1