Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Các Công Cụ Truyền Thông Marketing Lên Nhận Biết Thương Hiệu Thuốc Thú Y

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 8, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Các Công Cụ Truyền Thông Marketing Lên Nhận Biết Thương Hiệu Thuốc Thú Y Dành Cho Thú Cưng
    Nghiên cứu được thực hiện qua hai giai đoạn: nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. nghiên cứu sơ bộ được thực hiện thông qua phương pháp định tính. Kỳ thuật phỏng vấn sâu được sử dụng trong nghiên cứu này nhàm giúp phát hiện các vấn đề liên quan đến đề tài nghiên cứu. là căn cứ quan trọng để đưa ra mô hình nghiên cứu. nghiên cứu chính thức được thực hiện bàn phương pháp định lượng: phỏng vấn các phỏng mạch thú y trên địa bàn nghiên cứu bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện với kích thước mẫu họp lệ là 135, dừ liệu thu thập được tiến hành phân tích thống kê mô tả. phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi qui tuyến tính đa biến, phân tích sự khác biệt về nhận biết thương hiệu giữa các nhóm phòng mạch.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thế Khải
    • Tác giả: Nguyễn Huỳnh Ái Thi
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44793
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page