Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Các Hoạt Động Tiếp Thị Mối Quan Hệ Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Các Hoạt Động Tiếp Thị Mối Quan Hệ Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Mạng Viễn Thông Di Động Tại Việt Nam
    Nghiên cứu được thực hiện thông qua hai bước, nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu sơ bộ định tính được thực hiện thông qua kỹ thuật thảo luận nhóm nhằm điều chinh và bổ sung thang đo cho phù hợp với điều kiện tại Việt Nam. Nghiên cứu chính thức được thực hiện bằng phương pháp định lượng, thu thập dữ liệu qua hình thức trực tiếp với mầu có kích thước là 380 phần tử. Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm kiểm định độ tin cậy và độ giá trị của các thang đo thông qua phương pháp hệ số tin cậy Cronbach alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy, và kiểm định mô hình nghiên cứu cùng với các gia thuyết thông qua phương pháp phân tích hồi qui. Phần mềm xử lý dữ liệu SPSS 20.0 được sử dụng trong bước này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Trần Xuân Thao
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1qrDt0iZZyaa9wWCuSv_qY3EnETYIzlQn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page