Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Công Đến Sự Hài Lõng Của Người Nộp Thuế

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Aug 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-25_13-43-59.png
    Tác Động Của Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Công Đến Sự Hài Lõng Của Người Nộp Thuế - Nghiên Cứu Trường Hợp Tại Chi Cục Thuế Quận Phú Nhuận
    Sự phát triển quản lý hành chính công của nước ta đã chuyển từ nền hành chính cai trị sang nền hành chính phục vụ. Xét theo tiến trình phát triển có thể chia quản trị công thành: Quản trị công cổ điển và quản trị công mới (Sử Đình Thành, 2010). Trong những năm gần đây chưa bao giờ Chính phủ và nhà nước lại quyết tâm cải cách hành chính ngày càng mạnh mẽ, liên tục các chương trình, kế hoạch, đề án được ban hành như Đề án 30 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết tâm này nhắm đến mục tiêu nhà nước này của dân, do dân và vì dân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Mỹ Hạnh
    • Tác giả: Ngô Xuân Long
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://nitro.download/view/06992D8F3592065
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page