Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Tới Sự Thỏa Mãn Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Các Nhân Tố Chất Lượng Dịch Vụ Tới Sự Thỏa Mãn Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Trang Web Mua Sắm www.nhommua.com
    Theo Tiling tâm internet Việt Nam (VNNIC), số người sử dụng internet tại Việt Nam tính đến cuối tháng 12.2011 ước tính đạt trên 30 triệu người, đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Tỉ lệ sử dụng internet trên toàn dân đạt 35% . So với cùng kỳ năm trước tổng thuê bao internet tăng 14%. Tổng băng thông kết nối trong nước ước đạt 393,026 Mbps, số tên miền tiếng Việt đăng ký đạt 615,720 trang vào tháng 1/2012. Theo kết qua nghiên cứu Net Index 2011, do Yahoo và Kantar Media phối hợp thực hiện công bố, Internet đã trở thành phương tiện thông tin được sử dụng hằng ngày phổ biến nhất tại Việt Nam, với tỷ lệ 42%.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: Ngô Quang Huân
    • Tác giả: Nguyễn Văn Thại
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1le4MPtNHEYS2XUiodR_IUWCq4j_rQfhe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page