Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Các Nhân Tố Tính Cách Thương Hiệu Đến Truyền Miệng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 13, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Các Nhân Tố Tính Cách Thương Hiệu Đến Truyền Miệng Của Khách Hàng - Trường Hợp Thị Trường Xe Máy Tay Ga Trên Địa Bàn TP. Hồ Chí Minh
    Theo Diamantopoulos (2005) tính cách thương hiệu, như một đặc tính của một thương hiệu (ví dụ: như sự trẻ trung) là một phần chính của hình ảnh thương hiệu, ngoài các thuộc tính mang tính hữu hình cúa sản phẩm (ví dụ: màu xanh lục) và lợi ích của sản phẩm (ví dụ như: làm sạch răng miệng hiệu quả hơn). Bởi vì tính cách thương hiệu có thể sẽ khó khăn để bắt chước các thuộc tính sản phẩm hữu hình, các nhân viên tiếp thị có thể sử dụng nó để đạt được lợi thế vững hơn (Ang và Lim, 2006) như trong sự khác biệt sản phẩm và định vị. Tính cách thương hiệu là những gì mà khách hàng có thể liên tưởng đến khi nói về một thương hiệu. Tính cách thương hiệu thường góp phần quan trọng trong việc làm cho khách hàng yêu mến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thế Khải
    • Tác giả: Phùng Thị Mỹ Hằng
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1hw8ycjdHlOUeTbrQzq8rgvu9hQK4RZtg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 22, 2022

Share This Page