Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Các Nhân Tố Truyền Thông Marketing Du Kích Đến Hành Vi Truyền Miệng Qua Mạng Xã Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Sep 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-22_15-15-43.png
    Tác Động Của Các Nhân Tố Truyền Thông Marketing Du Kích Đến Hành Vi Truyền Miệng Qua Mạng Xã Hội Của Người Tiêu Dùng Trẻ Tại TPHCM
    Trong bối cảnh cuộc cạnh tranh về marketing giữa các tổ chức ngày càng gia tăng, những lợi thế vượt trội trong quá khứ ngày càng giảm dần vai trò quyết định, bao gồm lợi thế nhờ sản xuất (chất lượng sản phẩm, số lượng, dây chuyền sản xuất, công nghệ, bản quyền phát minh…) vào những năm 1960 hay lợi thế nhờ quảng cáo vào những năm 1970, từ đầu những năm 1980, thế giới lại chứng kiến sự lên ngôi, cạnh tranh của những chiến lược marketing khác biệt (Levinson, 1984). Những tổ chức có khả năng sáng tạo được sự khác biệt, đáp ứng tốt nhu cầu, duy trì được khách hàng trung thành sẽ có lợi thế cạnh tranh lớn hơn, bền vững hơn các đối thủ khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TSKH Ngô Công Thành
    • Tác giả: Nguyễn Bích Diền
    • Số trang: 156
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1TraDgWkSRS7Lthds4hdDR4jmvu4ZLPV6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page