Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Đến Ý Định Lựa Chọn Ngân Hàng Để Giao Dịch Tiền Gửi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Đến Ý Định Lựa Chọn Ngân Hàng Để Giao Dịch Tiền Gửi Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Được coi như là huyết mạch của nền kinh tế, hoạt động của ngân hàng đã bao trùm lên hầu hết các hoạt động kinh tế xã hội ngày nay, đây là hoạt động trung gian gắn liền với sự vận động của toàn bộ nền kinh tế. Trong điều kiện nền kinh tế sản xuất hàng hoá phát triển, với khối lượng hàng hoá được trao đổi lớn phạm vi mua bán rộng thì ngành ngân hàng lại càng đóng vai trò quan trọng hơn nữa trong vai trò trung gian tài chính của mình. Tuy nhiên cùng với sự vận động không ngừng của nền kinh tế thị trường, tạo nhiều điều kiện, cơ hội để mở rộng và phát triển đối với lĩnh vực tài chính, thì bên cạnh đó những nguy cơ tiềm ẩn từ sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt từ nhiều doanh nghiệp tài chính khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Lê Trọng Kiên
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Mb4u4l8FxzY2bEwD4uiYnz5Op-FHEIuL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page