Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Tập Đoàn Lên Giá Trị Thương Hiệu Sản Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-4_10-25-39.png
    Tác Động Của Các Thành Phần Giá Trị Thương Hiệu Tập Đoàn Lên Giá Trị Thương Hiệu Sản Phẩm - Nghiên Cứu Trường Hợp Công Ty Xe Máy Sym Tại Việt Nam
    Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ sử dụng xe gắn máy cao nhất trên thế giới. Do đó đây thực sự là thị trường lớn, đầy sức hấp dẫn đối với các hãng xe. Và đương nhiên, đi kèm theo là tính cạnh tranh rất khốc liệt. Tuy nhiên, giữa một thị trường đa dạng, rộng lớn như thế thì vị trí của các thương hiệu là ở đâu và chiến lược tồn tại ra sao? Honda là hãng có thị phần lớn nhất nhờ lợi thế chủ yếu là người tiên phong và hiện đang nắm vai trò dẫn dắt thị trường, thương hiệu này luôn là “top of mind” trong tâm trí người tiêu dùng ở lĩnh vực xe gắn máy. Yamaha, SYM, Suzuki… những hãng có thị phần lớn và đang quyết liệt tranh giành thị trường với Honda là những người thách đố thị trường. Các nhãn hiệu xe Hàn Quốc là những người đi theo thị trường và sử dụng chiến lược “market – follower”, tức là đi theo các chương trình tiếp thị, giá cả, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh thay vì tấn công.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Hà Minh Quân
    • Tác giả: Trần Bá Hoàng
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1DsLYoMz_1aGXsVb4uYrrUnN5ajAPgWOC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page