Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Các Thuộc Tính Sản Phẩm Đến Xu Hướng Tiêu Dùng Và Ý Nghĩa Của Nó

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-14_9-18-18.png
    Tác Động Của Các Thuộc Tính Sản Phẩm Đến Xu Hướng Tiêu Dùng Và Ý Nghĩa Của Nó Đối Với Hoạt Động Kinh Doanh Đồ Lót Phụ Nữ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Mục đích chính của đề tài này là xác định các thuộc tính sản phẩm tác động đến xu hướng tiêu dùng của khách hàng mua đồ lót tại TPHCM, xây dựng các thang đo để đo lường các thuộc tính này, xây dựng và kiểm định mô hình lý thuyết về mối quan hệ giữa các thuộc tính này với xu hướng tiêu dùng của khách hàng khi họ mua đồ lót ở các cửa hàng tại TPHCM. Trên cơ sở các lý thuyết về xu hướng tiêu dùng và đo lường đã có trên thị trường thế giới và nghiên cứu khám phá định tính tại TPHCM, một mô hình lý thuyết và các thang đo những khái niệm nghiên cứu được đưa ra. Một nghiên cứu định lượng được thực hiện với một mẫu 312 khách hàng để đánh giá các thang đo và kiểm định mô hình lý thuyết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Nguyễn Nam Tiến
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/7BB036F1B2BCB38
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page