Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Các Tính Cách Thương Hiệu Đến Lòng Trung Thành Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-25_13-47-33.png
    Tác Động Của Các Tính Cách Thương Hiệu Đến Lòng Trung Thành Khách Hàng Trong Thị Trường Máy Tính Xách Tay Tại TPHCM
    Trong cuộc sống hiện nay, chắc hẳn trong chúng ta không ai có thể bác bỏ sự tiện lợi và hữu ích của máy tính xách tay. Ra đời từ năm 1968 đến nay, sau nhiều đợt cải tiến, phát minh vượt bậc, máy tính xách tay đã được tinh gọn, tích hợp rất nhiều chức năng và tỏ rõ thế mạnh của mình về cả tính năng lẫn mức độ tiện dụng so với máy tính để bàn. Theo công ty nghiên cứu thị trường DisplaySearch, hiện trên thế giới đang xuất hiện trào lưu thay thế máy tính để bàn bằng máy tính xách tay (1).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Kim Dung
    • Tác giả: Nguyễn Anh Hùng
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://nitro.download/view/729D7838833912F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page