Luận Án Tiến Sĩ Tác Động Của Các Yếu Tố Cấu Thành Bản Sắc Thương Hiệu Đến Hình Ảnh Thương Hiệu Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 14, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tác Động Của Các Yếu Tố Cấu Thành Bản Sắc Thương Hiệu Đến Hình Ảnh Thương Hiệu Trường Đại Học Đào Tạo Về Kinh Tế - Nghiên Cứu Điển Hình Tại Trường Đại Học Kinh Tế Và Quản Trị Kinh Doanh Thuộc Đại Học Thái Nguyên
    (1) Xác định thang đo cụ thể cho các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu trường đại học: Uy tín thương hiệu, phù hợp thương hiệu, tính cách thương hiệu, thực hiện thương hiệu, quan hệ thương hiệu; thang đo hình ảnh thương hiệu.
    (2) Phát hiện 2 yếu tố mới là đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất có tác động thuận chiều đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế; xây dựng thang đo và đưa 2 yếu tố mới này vào mô hình lý thuyết.
    (3) Xác định mô hình lý thuyết thể hiện tác động trực tiếp của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế tại Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Trần Minh Đạo
    • Tác giả: Dương Thanh Hà
    • Số trang: 201
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=29019

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page