Luận Văn Thạc Sĩ Tác Động Của Các Yếu Tố Chất Lượng Sản Phẩm Đến Ý Định Mua Hàng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 15, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tác Động Của Các Yếu Tố Chất Lượng Sản Phẩm Đến Ý Định Mua Hàng Của Khách Hàng - Nghiên Cứu Trường Hợp Sản Phẩm Xe Tay Ga Ở Việt Nam
    Nghiên cứu được thực hiện nhằm: 1. Xác định các yếu tố chất lượng liên quan tới sản phẩm xe tay ga. 2. Xác định mức độ tác động của các yếu tố chất lượng đến ý định mua xe tay ga của khách hàng. Từ đó, tác giả đưa ra một số kiến nghị từ kết quả nghiên cứu đạt được. Nghiên cứu được bắt đầu bằng việc xây dựng cơ sở lý thuyết cho nghiên cứu thông qua việc tìm hiểu và tham khảo các lý thuyết và kết quả nghiên cứu của một số nghiên cứu trong và ngoài nước trước đó có liên quan đến vấn đề cần nghiên cứu: các yếu tố chất lượng sản phẩm, ý định mua hàng của khách hàng và mối quan hệ giữa các yếu tố chất lượng sản phẩm và ý định mua hàng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Đoàn Chính Chung
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1pZWhFw2WzCOMXpmRklKaEnnpPFr-AacV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page